VNPT Tuyên Quang và Viettel Tuyên Quang lung linh sắc màu Lễ hội Thành Tuyên 2022
Hưởng ứng Lễ hội Thành Tuyên 2022, thường trực Hiệp hội DN tỉnh giao cho ba DN thành viên, gồm: Công ty CP thương mại và Du lịch Hà Lan, chi nhánh Tuyên Quang; VNPT Vinaphone Tuyên Quang và Viettel Tuyên Quang, mỗi đơn vị một mô hình mang hình ảnh đơn vị tham gia lễ hội. Bài trước Website Hiệp hội có bài "Chú mèo Nekobasu của DN Hà Lan dạo đường phố Tuyên Quang". Trong bài viết này, Website Hiệp hội giới thiệu doanh nghiệp VNPT Tuyên Quang và Viettel lung linh sắc màu tham gia Lễ hội Thành Tuyên 2022.
1. VNPT Vinaphone Tuyên Quang tham gia Lễ hội Thành Tuyên năm 2022 với chủ đề mô hình Vệ tinh Vinasat "VNPT Vinaphone Tuyên Quang không ngừng vươn xa".
Ngày 18/4/2008, vệ tinh Vinasat-1 của Việt Nam được phóng lên quỹ đạo 132 độ Đông, đánh đấu một cột mốc lịch sử quan trọng, giúp Việt Nam hoàn chỉnh hệ thống viễn thông bao gồm cả mặt đất và cả không gian. Vinasat-1 đã thành công với việc phủ đầy dung lượng.
Tiếp đó, vào năm 2012, VNPT tiếp tục phóng vệ tinh Vinasat-2 nhằm đảm bảo dự phòng dung lượng cho Vinasat-1. Việc phóng vệ tinh Vinasat có ý nghĩa rất quan trọng, đảm bảo sự kết nối viễn thông, phát thanh truyền hình, an toàn cứu nạn cho vùng sâu, xa, biển và hải đảo, đánh dấu chủ quyền của Việt Nam trên vị trí quỹ đạo địa tĩnh.
Với lịch sử 77 năm thành lập ngành và không ngừng phát triển, VNPT là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam. Là tập đoàn có vai trò chủ chốt trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu.
Hiện tại với hạ tầng công nghệ viễn thông tiên tiến, mạng lưới dịch vụ phủ sóng toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước, VNPT tự hào là nhà cung cấp dịch vụ bưu chính, viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ khoảng 30 triệu thuê bao di động, gần 4 triệu thuê bao điện thoại cố định và khoảng hàng chục triệu người sử dụng Internet, xây dựng chiến lược VNPT4.0 với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số, trung tâm số của khu vực, có vai trò chủ lực, dẫn dắt trong chuyển đổi số của quốc gia.
2. “Viettel lung linh sắc màu vào hội”
Mô hình chiếc thuyền lớn của Viettel với 2 sắc màu chủ đạo là Trắng và Đỏ - hình ảnh nhận diện thương hiệu của Viettel, thể hiện sự trẻ trung, khát khao, đam mê và năng động.
Hình ảnh quả địa cầu với những điểm nhấn đánh dấu sự có mặt của Viettel ở khắp các châu lục từ Châu Á, Châu Âu đến Châu Phi, Châu Mỹ Latinh. Ở nơi nào Viettel có mặt, là nơi đó Viettel đều thực hiện tốt “Sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số” và trách nhiệm vì xã hội, vì cộng đồng.
Với các sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin hiện đại, có tính ứng dụng cao vào đời sống hàng ngày như dịch vụ điện thoại di động, internet, Homewifi, Home Camera, Viettel Money, Hóa đơn điện tử, Camera giám sát hành trình, định vị thông minh V-tag, thiết kế, xây dựng công trình nhà ở, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế...
Với hạ tầng mạng lưới sâu rộng, vươn đến khắp các vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh, công tác chăm sóc khách hàng của Viettel luôn tận tình, chu đáo. Với sức trẻ, niềm đam mê, sự khát khao và tinh thần đoàn kết, đồng lòng, con thuyền Viettel đã và đang vươn cánh buồm đi xa mang Viễn thông và Công nghệ thông tin đến với những miền đất còn khó khăn trên khắp mọi miền đất nước và thế giới để hoàn thành sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo xã hội số” của mình.
Đỗ Hùng (Tổng hợp)